Customer Service (E-Commerce)

Rbox's Client
  • Địa điểm
    Miền Nam - False
  • Kinh nghiệm
  • Ngày cập nhật
    01-08-2025
  • Hình thức
  • Hết hạn nộp
    01/01/0001
  • Ngành nghề
  • Lương
  • Cấp bậc
Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm tra KYC kỹ lưỡng và giám sát hoạt động của khách hàng nhằm phát hiện gian lận tiềm ẩn

- Triển khai và duy trì các chiến lược phát hiện và phòng ngừa gian lận hiệu quả

- Phân tích các mẫu giao dịch, điều tra các hoạt động đáng ngờ

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tuân thủ chính sách nội bộ và quy định bên ngoài

- Cập nhật các xu hướng ngành, thay đổi pháp lý và biện pháp bảo mật mới nhất

- Lập báo cáo chi tiết về các vụ gian lận và tuân thủ KYC

- Hỗ trợ và đào tạo thành viên trong nhóm về các chiến lược phòng chống gian lận

- Trả lời các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email và chat một cách chuyên nghiệp và kịp thời

- Giải quyết khiếu nại, vấn đề của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ cao

- Chuyển tiếp các tình huống phức tạp đến bộ phận chuyên trách để xử lý

- Ghi chép chi tiết các tương tác và giao dịch với khách hàng

- Hợp tác với đồng nghiệp để cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng

- Cập nhật kiến thức sản phẩm để cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng

- Tham gia các cuộc họp và buổi đào tạo nhóm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học

- Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Trung HSK 3,4,5; tiếng Anh trình độ viết A2 trở lên

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm KYC và phòng chống gian lận

- Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt

- Giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Hiểu biết về quy định pháp lý và thực tiễn tốt nhất trong ngành

Quyền lợi

- Thu nhập từ 26 triệu/tháng trở lên

- Chế độ chăm sóc sức khỏe và phúc lợi

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo chuyên môn

Thông tin khác
Thời gian làm việc:
- 5 ngày/tuần, off ngẫu nhiên 2 ngày/tuần.
- Ca 1: 7:00 – 16:00,
- Ca 2: 8:00 – 17:00
- Ca 3: 9:00 – 18:00 - 9 tiếng/ca (bao gồm 1 tiếng nghỉ)
Địa điểm: KL Sentral, Kuala Lumpur, Malaysia
Công việc mới nhất
NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ (FPT)
Nhân viên Quản lý Đối tác (Sales Online)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ (FPT)
Nhân viên Kinh doanh Phát triển thị trường (Miền Bắc)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ (FPT)
Kế toán tổng hợp
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GLORYA VIỆT NAM
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Bạn đang ứng tuyển vào vị trí: Customer Service (E-Commerce) - Đặt lịch hẹn của Rbox's Client
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Marketing Intern.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Nhân viên tuyển dụng .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: ctv.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Hành chính nhân sự .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: HR freelance.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.