Chuyên môn và chiến lược:
Digital Marketing: Thành thạo các công cụ và chiến lược Digital Performance Marketing, SEO, SEM, quản lý CRM (Customer Relationship Management) và tự động hóa marketing.
Phân tích dữ liệu: Khả năng phân tích xu hướng thị trường, đo lường hiệu quả các chiến dịch (ROI) và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực tế.
Quản trị ngân sách và kế hoạch :Lập kế hoạch chi phí marketing theo quý, năm (chi tiết theo kênh,phân bổ ngân sách hợp lý giữa các kênh Digital, Truyền thống, Sự kiện, Tài trợ,Tối ưu chi phí để đạt ROI tối đa (Mục tiêu: CPA ≤ mức thiết lập). Theo dõi và báo cáo thực chi so với kế hoạch hàng tháng.
Truyền thông và nhận diện thương hiệu IBONE
Xây dựng thương hiệu: Kinh nghiệm hoạch định chiến lược và phát triển thương hiệu theo định hướng kinh doanh của tổ chức y tế. Phát triển chiến lược nội dung trên toàn bộ kênh: website, mạng xã hội, email, tại điểm dịch vụ. Đảm bảo tính nhất quán thông điệp trên tất cả kênh.Xây dựng câu chuyện thương hiệu, giá trị khác biệt để tạo niềm tin
Quản lý Nội dung & Kênh:Điều hành Website, Facebook, Google My Business, YouTube, TikTok, Zalo,lên lịch nội dung, quản lý bài đăng, theo dõi mức độ tương tác hàng tuần. Phát triển các loại nội dung: Giáo dục, Chia sẻ trải nghiệm khách hàng, Nổi bật dịch vụ, Mẹo sức khỏe.
Phân tích thị trường và hành vi tiêu dùng:
Hành vi người tiêu dùng : Phát triển chương trình loyalty, tăng tái khám và giới thiệu,quản lý email marketing, SMS marketing cho mục tiêu retention,đo lường mức độ hài lòng, NPS
Phân tích thị trường : Thiết lập bảng điều khiển KPI theo dõi thời gian thực, báo cáo hiệu suất chiến dịch hàng tuần, phân tích A/B testing để tối ưu thông điệp, sáng tạo, landing page
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và Sales.
Ít nhất 2-3 năm ở vị trí quản lý tương đương (Trưởng nhóm, Trưởng phòng).
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, bệnh viện, phòng khám, dược phẩm, hoặc thiết bị y tế là 1 điểm cộng.
Ứng viên cần chứng minh được thành công trong việc triển khai các chiến dịch marketing trong ngành này.
Có khả năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
Mạnh về giao tiếp và khả năng sao sát giải quyết vấn đề, quản trị con người đặc biệt là về vendor, stalkholder
Chủ động và có tư duy phân tích dữ liệu.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại, trẻ trung, cởi mở.
Mức lương cạnh tranh, KPI rõ ràng.
Tài trợ chi phí tham gia các khóa học để mở rộng kiến thức, tầm hiểu biết. Lộ trình thăng tiến trong công việc rõ ràng.
Du lịch hằng năm, khám sức khỏe, các chế độ bảo hiểm( BHYT,BHXH, Phép năm) theo luật lao động Việt Nam.
Các chính sách thưởng Lễ Tết, trung thu, sinh nhật, các ngày lễ tết ....