Chăm sóc khách hàng - Call IB

Rbox's Client
  • Địa điểm
    Miền Nam - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm
  • Ngày cập nhật
    22-04-2025
  • Hình thức
  • Hết hạn nộp
    01/01/0001
  • Ngành nghề
  • Lương
  • Cấp bậc
Mô tả công việc

·      Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call

·      Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
·      Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
·      Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
·      Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
·      Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên  từ dễ đến nâng ca
Yêu cầu công việc

·      Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực

·      Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.

·      Thao tác vi tính văn phòng tốt  và yêu cầu test đánh máy >=45 - 50 WPM. https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese

·      Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.

·      Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng

·      Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra

·      Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm

·      Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục

·      Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên

·      Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều

Quyền lợi

·      Thu nhập: 6.800.000 – 8.000.000/tháng (LCB + KPI).

·      Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày. (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)

·      Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty

·      PHỤ CẤP: 20.000vnđ đối với ca bắt đầu từ 6H và 13H

·      Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc

·      Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.

·      Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.

·      Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.

·      Có khả năng  thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực. 

·      Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…

Thông tin khác
Thời gian làm việc:
- Từ 06g – 22g, thứ 2 đến chủ nhật.
- Nghỉ 4 ngày/tháng
Địa điểm làm việc: 82 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Hotline tư vấn: 0867.597.533
Ứng viên gửi cv qua email: cv@rbox.com.vn
Công việc mới nhất
CTV Mở tài khoản
CÔNG TY CỔ PHẦN FUNDIIN
Chăm sóc Khách hàng - Tiếng Nhật
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Ngân Hàng
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Chăm sóc Khách hàng - Tiếng Hàn
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Bạn đang ứng tuyển vào vị trí: Chăm sóc khách hàng - Call IB - Đặt lịch hẹn của Rbox's Client
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Marketing Intern.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Nhân viên tuyển dụng .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: ctv.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Hành chính nhân sự .
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: Cộng tác viên.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: HR freelance.
Ứng tuyển bằng hồ sơ online: CTV Tuyển dụng.