✔ Thực hiện tư vấn cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc qua các kênh: hotline, chat, email liên
quan đến sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực tài chính - ngân hàng.
✔ Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
✔ Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
✔ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
✔ Không yêu cầu kinh nghiệm.
✔ Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
✔ Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng
Quyền lợi
✔ Thu nhập:
Lương cứng: 6.300.000 đồng + KPI -> Tổng thu nhập 7.000.000 ~ 8.000.000 đồng/tháng.
✔ Thời gian đào tạo 2~3 tuần đầu tiên: công ty hỗ trợ 1 triệu đồng ✔ Lương tháng 13.
✔ Xét thăng chức 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.
✔ Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ và kỹ
năng chăm sóc khách hàng.
✔ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam.
✔ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
✔ Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
✔ Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Thông tin khác
LÀM VIỆC TẠI: ✔ Hội sở MB, 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. THỜI GIAN LÀM VIỆC: ✔ Xoay ca luân phiên 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần; nghỉ 1 ngày/ tuần; có phát sinh làm lễ, tết Việt Nam Các ca làm việc chính: Ca 1: 7:00~16:00 Ca 2: 8:00~17:00 Ca 3: 13:00~22:00