Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat/Email/Call
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ được
Trình độ từ trung cấp trở lên
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 60 từ 1 phút trở lên. . https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 03 tháng trở lên
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
Các công việc khác theo yêu cầu quản lý (tùy tình hình thực tế theo giai đoạn)
Thu nhập: 6.900.000 – 9.000.000/tháng (LCB + KPI).
Hỗ trợ chi phí học việc: 1820.000/ ngày. (nhận sau 2 thử việc)
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
Thời gian thử việc: 2 tháng (sau 2 tháng thử việc nếu chưa đạt yêu cầu nhưng ghi nhận sự cố gắng và thái độ làm việc nghiêm túc sẽ offer thử việc thêm 1 tháng)
Hỗ trợ lương trong thời gian training (nhận sau khi kết thúc 2 tháng thử việc)