1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là Đối tác) thông qua
việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần
suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn Đối tác sử dụng app
- Đồng hành, hướng dẫn Đối tác cách bán hàng, cách phát triển Khách hàng, giúp Đối tác
bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho Đối tác
- Hỗ trợ Đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc
tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm
- Hướng dẫn Đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn Đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ Đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ
đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)