I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là Đối tác) thông qua các
kênh trực tuyến như: Zalo, Facebook…
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn Đối tác sử dụng app
- Đồng hành, hướng dẫn Đối tác cách bán hàng, cách phát triển Khách hàng, giúp Đối tác
bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho Đối tác
- Hỗ trợ Đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc
tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm
- Hướng dẫn Đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn Đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ Đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
- Gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng theo các nhóm Khách hàng thuộc Đối tác phụ trách
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ
đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online)
4. Thực hiện việc khảo sát offline để tìm kiếm đối tác tiềm năng (khi việc mở mới online
chưa hiệu quả), đi thăm hỏi Đối tác tiêu biểu để xây dựng mối quan hệ và hiểu về mô
hình theo phân công (không quá 01 ngày/ 01 tuần hoặc 04 ngày/ 01 tháng)