Duy trì, chăm sóc hệ thống khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp (tập trung vào nhà máy, trường học...);
Lập kế hoạch phát triển thị trường, xây dựng phương án tiếp cận khách hàng, phối hợp xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ;
Thực hiện các hoạt động liên quan đến hợp đồng: soạn thảo, rà soát, phối hợp thực hiện, kiểm tra chất lượng dịch vụ và xử lý khiếu nại;
Phối hợp với các bộ phận nội bộ thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng (tri ân, khuyến mãi, khảo sát...), tham gia đấu thầu và hỗ trợ triển khai vận hành khi cần;
Báo cáo định kỳ và kịp thời các phản hồi từ khách hàng, góp phần duy trì mối quan hệ lâu dài với đối tác
Nam/Nữ (2001 - 1980)
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing…
Không yêu cầu kinh nghiệm nếu ứng viên giao tiếp Tiếng Trung thành thạo
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Sales nếu ứng viên không có ngoại ngữ (Mỗi công ty làm việc tối thiểu 1,5 năm)
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Sáng tạo, linh hoạt trong công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp.
Thu nhập trung bình 20 - 30.000.000/tháng
LCB 8 - 12.000.000/ tháng (Deal theo kinh nghiệm) + Hoa hồng 1-2%
Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương
Được đào tạo bài bản, chuyên sâu nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm
Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng cho nhân viên
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật và theo quy định của Công ty
Hưởng lương cứng và hoa hồng xứng đáng với năng lực và khuyến khích sự phát triển của nhân viên
Được hưởng lương tháng 13 và thưởng lễ tết
Được hưởng các chính sách đãi ngộ về team building, du lịch của công ty