Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, được đào tạo về các khối ngành Kinh tế: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính,...
Hoặc có kiến thức về Nguyên lý kế toán/ kinh nghiệm/ chứng chỉ đạo tạo về Kế toán
3. Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt
Tư duy xử lý tình huống trong kinh doanh
Kỹ năng thuyết trình, đàm phán
4. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm Kinh doanh, Quan hệ khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Phát triển đối tác, phát triển mạng lưới hoặc kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực phần mềm
5. Định hướng: Phát triển trong mảng kinh doanh, phát triển đối tác
Quyền lợi
Thu nhập và đãi ngộ:
Thu nhập không giới hạn = Lương cứng (từ 9,000,000 - 15,500,000) + Thưởng doanh số + Thưởng chiến dịch tháng/ quý + Phụ cấp/ Hỗ trợ khác. Bình quân 20,000,000 - 30,000,000.
Thưởng cuối năm theo quy định.
Điều chỉnh level và lương cố định 2 lần/năm.
Chăm sóc sức khỏe định kỳ tại Medlatec.
Các phúc lợi khác: Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, teambuilding, Du lịch hè, .... theo quy định Luật Lao động và chính sách của Công ty.
Lộ trình thăng tiến:
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp trung/cấp cao khi chứng minh được năng lực (không đợi tuổi).
Lộ trình đánh giá nhân viên rõ ràng, minh bạch, dựa trên số liệu, báo cáo chi tiết - Định kỳ 6 tháng/lần.
Môi trường và văn hóa:
Môi trường trẻ trung, năng động và đề cao sự sáng tạo.
Hoạt động trong mô hình Oneteam, kết hợp chặt chẽ với các bộ phận Phát triển phần mềm, PR Marketing và đào tạo tư vấn triển khai để chủ động điều phối nguồn lực giúp hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ được giao.
Nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Tennis, CLB Pickleball,...
Học tập và phát triển:
Được tiếp cận và làm việc trực tiếp làm việc với các Chủ tịch, CEO, Giám đốc, Chuyên gia cao cấp cùng Các sở, ban ngành, hiệp hội, hội hành nghề uy tín trong lĩnh vực tài chính - kế toán, tư vấn thuế.
Đào tạo theo từng giai đoạn phát triển với lộ trình rõ ràng, hỗ trợ học tập và phát triển cá nhân toàn diện.
Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo đầy đủ, học tập mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng E-learning.
Hỗ trợ công cụ làm việc:
Ứng dụng công nghệ AI trong phần mềm CRM giúp tự động hóa quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh, rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao năng suất và thúc đẩy tăng trưởng trong kỷ nguyên công nghệ số.
Được cung cấp tài khoản Chữ ký số cá nhân, ChatGPT, công cụ AI Marketing,… giúp nâng cao tính chuyên nghiệp, tối ưu năng suất và hiệu quả làm việc.
Trang bị đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, thẻ, sim điện thoại,… đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc.
Thông tin khác
Địa chỉ: Tòa nhà Công Đoàn Ngân hàng Việt Nam, Số 6, ngõ 82, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - sáng Thứ 7 Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11: 08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6